Capture

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ ออกมาประกาศต่อสัญญา มาคัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกลของทีมออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ก็ยังขยายสัญญากับ คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็กสัน แนวรับดาวรุ่งออกไปอีก 4 ปีเช่น ซึ่งดาวเตะทั้งสองก็ออกมายอมรับว่ามีคววามสุขมากๆที่ได้ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ของ “ ปีศาจแดง ” ต่อไปอีกหลายปี

มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็กสัน สองดาวเตะอนาคตไกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดว่าได้จัดการขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ออกไปคนละ 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ดาวทั้งสองทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะตัวของ แรชฟอร์ด ที่กลายเป็นตัวหลักในแนวรุกของ “ ปีศาจแดง ” และยังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่บรรลุการต่อสัญญาออกไป มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกว่า “ วันนี้ผมมีความสุขและดีใจมากๆ ผมเป็นแฟนบอลของ ยูไนเต็ด ผมจึงมีความสุขที่ได้ลงเล่นกับทีม ผมอยากที่จะขอบคุณสำหรับโอกาสที่ผมได้รับ ผมภูมิใจมากๆที่ได้ลงเล่นกับ ยูไนเต็ด  ”

ขณะที่ คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็กสัน ได้ออกมากล่าวว่า “ ผมเติบใจมาจาก ยูไนเต็ด การต่อสัญญาออกไปมันจึงทำให้ผมมีความสุขมากๆ ผมได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ และผมหวังที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นกว่าเดิมในอนาคต ”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *