Capture

อัลเบิร์ต โซเลอร์ เจ้าของเก้าอี้ ผอ.กีฬา “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำในวงการลูกหนังสเปน ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ทีมของเขาจะทำการเรียกตัว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ศูนย์หน้าชาวเมืองกระทิงดุ กลับมาโลดแล่นภายใต้ชายคา คัมป์นู อีกครั้งแน่นอน เมื่อสิ้นสุดอายุร่วมงานแบบเช่าตัว หลังจากที่ในตอนนี้นักเตะได้โยกไปอยู่กับ บาเลนเซีย เพราะภายในทีมไม่มีที่ว่างพอสำหรับเขา

มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ได้เข้ามาอยู่ภายในอะคาเดมี่ของ “เจ้าบุญทุ่ม” ในตอนปี 2011 และมีโอกาสได้ก้าวมาโชว์เพลงแข้งกับชุดใหญ่ ในตอนปี 2014 อย่างไรก็ตาม จากการที่เจ้าตัวแทบไม่มีโอกาสได้ลงสนาม สาเหตุก็เพราะว่าทีมมี ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ คอยทำหน้าที่ไล่ล่าสกอร์อยู่แล้ว เป็นเหตุให้ต้องหิ้วกระเป๋าไปเล่นให้กับทีมในลีกเดียวกันอย่าง “ไอ้ค้างคาว” แบบเช่าตัว กำหนดเวลา 1 ปี ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้อำนวยการทางด้านกีฬาของ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ย้ำชัดแล้วว่า เมื่ออายุค้าแข้งแบบเช่าตัวของ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ได้สิ้นสุดลงแล้ว เขาจะเรียกนักเตะคืนสู่ทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า ในตอนที่ได้เซ็นสัญญายืมตัว มีการกำหนดออปชั่นในการซื้ออย่างถาวรได้ ในวงเงินจำนวน 10.2 ล้านปอนด์ นั่นก็หมายความว่าหาก “เจ้าค้างคาว” มีความประทับใจในฝีเท้าของดาวยิงอนาคตไกลในวัย 20 ปี และตัดสินใจซื้อร่วมทีมถาวร “บาร์ซ่า” ก็จะหมดสิทธิ์ได้ตัวกลับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *