วิลเชียร์ บอกเหตุซบ “เดอะเชอร์รี่ส” แบบเช่าตัว

Capture

แจ็ค วิลเชียร์ ดาวเตะชาวอังกฤษของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมมหาอำนาจของลีกอังกฤษ ได้ออกมาบอกถึงสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้ตัวของเขายอมแยกทางกับ “เดอะ กันเนอร์ส” แล้วโยกมาโลดแล่นกับ “เดอะ เชอร์รี่ส” บอร์นมัธ แบบเช่าตัว ทั้งๆที่เป็นเพียงแค่ทีมเล็กๆเท่านั้น โดยงานนี้ วิลเชียร์ ได้อธิบายให้ทราบว่า เป็นเพราะ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ของทีม ตั้งใจจริงที่จะได้เขาไปร่วมงานด้วย

กองกลางทีมชาติอังกฤษในวัย 24 ปี มีแนวโน้มสูงว่าจะต้องนั่งตบยุงอยู่ข้างสนามเท่านั้น สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ ซึ่งทางด้านของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้กุมบังเหียนของ “เดอะ กันเนอร์ส” ก็ได้เอ่ยปากบอกให้ไปรับใช้ทีมอื่นแทน แบบเช่าตัว เพราะในตอนนี้ดาวเตะในแผงกลางมีอยู่หลายคน ซึ่งก็มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ที่อยากได้ตัว แจ็ค วิลเชียร์ ไปยืนบัญชาเกมในแดนกลาง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับทำให้ใครหลายๆต้องรู้สึกประหลาดใจ เมื่อได้เดินทางไปเป็นเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ บอร์นมัธ แบบเช่าตัว 1 ปี

วิลเชียร์ ในวัย 24 ปี ซึ่งชูเสื้อทีม “เดอะ เชอร์รี่ส” ในวันสุดท้ายของหน้าร้อนที่ผ่านมา กล่าวว่า “มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ที่แสดงความสนใจในตัวของผม แต่หลังจากที่ผมได้มีการเจรจากับ เอ็ดดี้ ฮาว ผมก็ได้ทราบในทันทีเลยว่า เขาเป็นผู้จัดการทีมที่อยากได้ตัวผมไปร่วมงานด้วยกันแบบสุดๆ ซึ่งมันแตกต่างจากทีมอื่นๆอย่างสิ้นเชิง ที่ไม่มีการดำเนินการอะไรแบบจริงจัง นี่คือสาเหตุที่ผมเลือกมาเล่นให้กับ บอร์นมัธ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *